3 cung hoàng đạo siêu may mắn trong 3 tháng cuối năm 2022

3 cung hoàng đạo siêu may mắn trong 3 tháng cuối năm 2022

Những cung hoàng đạo may mắn 3 tháng cuối năm 2022 này làm việc gì cũng suôn sẻ, nhân cơ hội này nhất định phải chăm chỉ làm việc, tạo thêm lợi ích cho mình.
  • Nhân Mã (23/11-21/12)

Theo chiêm tinh học, chòm sao Nhân Mã được chiếu bởi sao Mộc. Đây là ngôi sao gắn liền với sự may mắn, rộng lượng và phong phú. Điều này cũng ảnh hưởng đến tính cách của cung Nhân Mã, họ lúc nào cũng tự do, vui vẻ, lạc quan. Cũng chính bởi tính cách này mà Nhân Mã luôn nhận được những điều may mắn trong cuộc sống. 

Sagittarius

Cũng chính bởi tính cách này mà Nhân Mã luôn nhận được những điều may mắn trong cuộc sống. Họ luôn suy nghĩ tích cực trong mọi vấn đề và truyền đi năng lượng lạc quan vui vẻ đến mọi người.

  • Ma kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết hay Nam Dương, là những người sinh vào khoảng thời gian từ 22/12 đến 19/1. Biểu tượng của cung này là một con dê với đuôi cá. Ma Kết là một người khá chung tình, đặt nặng vấn đề danh vọng và địa vị xã hội lên trên hết. Trung thành, tự tin, có óc tổ chức, tinh khôn sắc sảo là đặc điểm nổi bật của Ma Kết. 

Được biết đến là một cung hoàng đạo có sự chăm chỉ và quyết tâm cao, Ma Kết luôn tự tạo ra thành công trong cuộc sống bằng chính nỗ lực của bản thân. Vì vậy, độ may mắn của chòm sao này xếp thứ hai. Họ luôn tự mang lại may mắn cho chính số phận của mình.

  • Sư tử (23/7-22/8)

Leo

Cung Sư Tử – Leo, là những người sinh vào khoảng thời gian từ 23/7 đến 22/8. Biểu tượng của cung này là con sư tử. Sư Tử hào phóng nhất trong vòng Hoàng đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những đặc điểm nổi bật của những người sinh trong cung này.

Sư Tử là con người của hành động. Năng lượng và sinh lực dồi dào, Sư Tử luôn luôn bận rộn. Đây là mẫu người hoài bão, sáng tạo và rất lạc quan. Để đáp ứng nhu cầu của công việc, Sư Tử làm hết sức mình. Khi đã hứa với sếp, người cung Sư Tử sẽ làm đến cùng. Tốt nhất với Sư Tử, đó là làm ông chủ của chính mình. Vì vậy, độ may mắn của chòm sao sẽ xếp thứ 3. Họ cũng luôn tự mang lại may mắn cho chính số phận của mình.

 

Nguồn: Lịch ngày tốt

Back to blog